สุด ยอด หนัง ผี

ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ กิจกรรมที่เราจะต้องทำเป็นธรรมเนียมเลยก็คือดูหนังผีก็แหมหนังเข้าโรงในเดือนตุลาคมส่วนใหญ่ก็เป็นหนังผีเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศแห่งเดือนสยองขวัญต้อนรับวันฮาโลวีน แต่เชื่อไหมว่ายังมีหนังผีอยู่จำนวนไม่น้อย ที่ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไปก็ยังคงตราตรึงใจ น่ากลัวเสียจนจำได้ทุกฉากทุกตอน เฟียร์ซได้ไปสืบเสาะหา "6 สุดยอดหนังผีน่ากลัวที่ไม่ควรพลาด " มาให้ได้ไปหา DVD มานั่งดูกันที่บ้าน เพื่อสร้างบรรยากาศของเดือนแห่งความหลอนกันค่ะ 1. The Conjuring Image source: เรื่องราวหลอนๆที่เกิดขึ้นจริงก่อนจะมาเป็นภาพยนตร์ แต่ก็ไม่ได้จริงทั้งหมดหรอกนะ ยังไงหนังก็ต้องแต่งเติมให้สนุก และให้เป็นที่จดจำ เรื่องราวในเรื่อง The Conjuring เกิดขึ้นเมื่อสมาชิกในบ้านเจอเรื่องราวแปลกๆ ทำให้พวกเขาพยายามหาคำตอบว่าเพราะอะไร ทำไมถึงต้องเป็นแบบนี้ เรื่องนี้ระดับความตกใจเต็ม 10 ให้ 10 คะแนนค่ะ เพราะโผล่มาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียงบ่อยครั้ง และผีสามารถทำอะไรได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ระดับความกลัวให้ไปเลยค่ะ ให้ 10 คะแนนค่ะ เชิญรับชม Trailer เรื่อง The Conjuring ค่ะ 2. The Other เป็นเรื่องราวของผีในบ้านอีกแล้ว แต่มีปมที่ซับซ้อนกว่านั้น ใครยังไม่ได้ดูเราจะไม่สปอย ก็ออกแนวเจอเรื่องราวแปลกๆในบ้าน จนตัวละครทนไม่ไหว ต้องพยายามหาคำตอบให้ได้ว่ามันคืออะไร แต่พอพบความจริงแล้วถึงกับต้องอึ้ง ทั้งตัวเอกและเราเองก็อึ้งนะ มันเป็นมากกว่าหนังผีจริงๆ ระดับความตกใจให้ 9 คะแนน ระดับความน่ากลัวก็ให้ 9 คะแนนค่ะ เพราะ The Conjuring น่ากลัวกว่า เชิญรับชม Trailer เรื่อง The Other ค่ะ 3.

แนะนำ 10 หนังสยองขวัญน่าดูบน Netflix เพิ่มความหลอนสุดๆ ให้กับเทศกาล Halloween | DroidSans

The Ring Version Japanese (1998) เรโกะ นักข่าวสาวที่ทราบข่าวการตายของญาติ และได้รับรู้เรื่องราวประหลาดของวีดีโอเทปที่จะทำให้ใครก็ตามที่ได้ดูมันจะต้องตายภายใน 7 วัน ซึ่งเธอคิดว่าเป็นเรื่องเหลวไหล จนมารู้ว่าเพื่อนคนหนึ่งของญาติที่ได้ดูวิดีโอม้วนเดียวกันนั้นต่างก็เสียชีวิตในวันเวลาเดียวกัน และทำให้เธอตามล่าหาความจริง ซึ่งเธอก็ได้ดูวีดีโอม้วนนั้นซะเอง สุดท้ายเรื่องราวที่ประหลาดก็ค่อย ๆ เกิดขึ้นกับเธอ ต้นแบบของหนังสยองขวัญ หญิงสาวในบ่อน้ำ ที่ใครก็ตามที่ได้ดู วีดีโอจะต้องตาย หลอนๆสุดๆ จนนั่งไปติดเลยทีเดียว 7.

สุด ยอด หนัง ผี พราหมณ์ พุทธ

เป็นชู้กับผี หลายคนยกให้หนังเรื่องนี้เป็นหนังผีไทยที่น่ากลัวที่สุด เรื่องราวความรักพัวพนอันสุดสยองของ 1 ชาย 2 หญิง พร้อมกับบรรยากาศในหนังแบบไทยแท้ ที่ชวนขนหัวลุกตลอดทั้งเรื่อง เป็นเรื่องของนวลจันทร์ สาวต่างจังหวัดที่เข้ามาตามหาสามี และรัญจวน เศรษฐีนีม่ายที่มีข่าวลือว่าแอบซ่อนชายชูไว้ในบ้าน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่อชู้ ไม่ใช่คน! 4. ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ ตำนานหนังผีไทยที่ดังไกลระดับโลก ที่สุดแห่งหนังผีเฮี้ยน เรื่องราวของช่างภาพ ธรรพ์ และแฟนสาว ได้ขับรถชนหญิงสาวคนหนึ่งก่อนที่จะขับรถหนีไป จนเรื่องราวเริ่มแปลกขึ้นหลังจากที่ธรรพ์เริ่มถ่ายรูปติดแสงแปลก ๆ และติดภาพหญิงสาวในรูป ซึ่งแต่ละภาพ แต่ละเหตุการณ์มีความเชื่อมโยงกัน ทำให้ทั้งคู่ต้องหาคำตอบจากภาพเหล่านั้น 5. สิงสู่ เป็นการกลับมาร่วมเฟรมกันอีกครั้งของสองนักแสดงนำหนังผีไทยจากเรื่อง ชัตเตอร์ ครั้งนี้ร่วมแสดงหนังผีสุดเขย่าขวัญเรื่อง สิงสู เป็นเรื่องราวของสำนักที่ตั้งอยู่บนเขาห่างไกล ทำพิธีกรรมเรียกวิญญาณ แต่ข้อผิดพลาดนำมาซึ่งแขกไม่ได้รับเชิญ เมื่อวิญญาณเร่ร่อนหลุดเข้ามา พร้อมจะฝังรากลึก และต้องการครอบงำวิญญาณของใครสักคน ถือเป็นหนังผีแนวใหม่ของไทย ที่ผสมการดำเนินเรื่องที่แตกต่าง รอให้คนดูค้นหาคำตอบของปมหนังไปพร้อมกัน 6.

เต็มเรื่อง

Poltergeist (1982) เนื้อเรื่องว่ากันถึง วิญญาณที่คอยตามหลอกหลอนครอบครัวฟรีลิ่ง จากแค่ทำเสียงเคาะ ย้ายของใช้ไปมา แล้วก็เพิ่มดีกรีความหลอนมากขึ้น จนครอบครัวฟรีลิ่งเริ่มทนไม่ไหว และคิดหาทางกำจัดให้ออกไปจากบ้าน ทำให้วิญญาณร้ายโกรธแค้นมากขึ้น จนลักพาตัวลูกสาวของพวกเขาไปซ่อนไว้ คนในครอบครัวจึงต้องหาทางช่วยกลับมาให้ได้ โดยเรื่องนี้ได้ สตีเวน สปิลเบิร์ก มารับหน้าที่เขียนบทด้วย โดยเจ้าตัวบอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริง โดยว่ากันว่า หนังเรื่องถูกคำสาปเพราะหลังจากหนังเรื่องนี้สร้างเสร็จและมีภาคต่อมาอีกรวม 3 ภาคก็มีนักแสดงทั้งสิ้น 4 คนก็ที่ตายลง มันคือคำสาปหรือแค่ความโชคร้ายเท่านั้น 2.

12 การ์ตูนผีสยองขวัญญี่ปุ่นที่จะทำให้เลือดในกายของคุณเย็นเฉียบ!!! ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเรื่องราวสยองขวัญและชอบดูการ์ตูน เพื่อช่วยเปลี่ยนค่ำคืนอันแสนธรรมดาให้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นแล้วไม่รู้ว่าเรื่องไหนดี ลองมาเลือก 12 การ์ตูนผีสยองขวัญญี่ปุ่นแนะนำที่ห้ามพลาดประจำปี 2020-2021 จากบทความชิ้นนี้ รับรองว่าจะช่วยกระตุ้นต่อมความหลอนได้อย่างถึงพริกถึงขิงกันอย่างแน่นอน... 1.

สุด ยอด หนัง ผี หนีไปพักร้อน

หนี ไป พัก

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับเทศกาลปล่อยผีสุดสยอง (บรู๊วววว) อย่างวันฮัลโลวีน ซึ่งก็แน่นอนว่าใครอยากทำให้ตัวเองอินๆ กับเทศกาลดังกล่าวนี้ก็ต้องหาหนังผีสยองขวัญ ดูกับแฟนกับเพื่อนเพิ่มความหลอนต้อนรับฮัลโลวีนกันหน่อย วันนี้ทางดรอยด์แซนส์ก็เลยรวบรวมหนังสยองขวัญทั้งหมด 5 เรื่อง ที่สามารถหาดูได้แบบง่ายๆ ใน Netflix มาให้ในบทความนี้แล้วครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาเริ่มกันที่เรื่องแรกกันก่อนเลยดีกว่าครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมไม่ได้เรียงตามความน่ากลัวนะ ไม่ใช่ว่าเรื่องแรกจะน่ากลัวที่สุดอะไรแบบนี้ จะเป็นการสุ่ม แต่รับประกันเลยว่าสยองขวัญทุกเรื่อง! 1. Don't Breathe Rocky, Alex และ Money 3 สหายโจรที่เวลาไปปล้นใครก็ไปไหนไปกัน ไม่มีทิ้ง โดยเรื่องมีอยู่ว่า Money ขาโจ๋ดันไปได้ยินข่าวมาว่ามีผู้ชายแก่ๆ ตาบอดคนหนึ่งที่มีเงินเก็บจำนวนมากอยู่ในตู้เซฟ แต่บ้านของเขากลับอยู่ในหมู่บ้านที่ไม่มีเพื่อนบ้านเลยแม้แต่คนเดียว…ทั้ง 3 ก็เลยคิดว่างานนี้กินหมูแน่ๆ เพราะปล้นคนแก่แถมตาบอด ทว่า.. เอาเข้าจริงแล้วกลับไม่ใช่แบบนั้น จะเป็นยังไงต่อ ต้องไปดูกันเองครับ 2. Hush นักเขียนสาวใบ้หูหนวกคนหนึ่งที่ปลีกตัวเองไปอยู่ในป่าเพื่อที่จะใช้ชีวิตสงบเสงี่ยม หนีความวุ่นวาย แต่ดันมีฆาตกรโรคจิตใส่หน้ากากพยายามจะทำร้ายร่างกาย ทำให้เธอต้องต่อสู้เพื่อรักษาชีวิตของเธอไว้ แต่ด้วยความที่เธอไม่สามารถได้ยินเสียงอะไรเลย ทำให้ฆาตกรโรคจิตย่องเข้ามาประชิดได้โดยที่เธอไม่รู้ตัว สุดท้ายแล้วใครจะเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย…ไปลุ้นกันเอาเองนะจ๊ะ 3.

  1. โบ ต บา ส ป ส
  2. สุดยอดหนังผี ท้าให้ดู! หลอนจนนอนไม่หลับ รับฮัลโลวีน
  3. เพื่อไทยระอุ! 'เก่ง การุณ' ท้าพรรครีบขับออก ไม่ต้องเสียเงินเลือกตั้งซ่อม

สี่แพร่ง เป็นการรวมหนังผีไทยเอาไว้ 4 ตอนจาก 4 ผู้กำกับด้วยกัน ซึ่งแต่ละตอนก็เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดหลอน โดยเรื่อง "เหงา" เกี่ยวกับหญิงสาวที่คุยกับคนไม่รู้จักผ่าน SMS เรื่อง "ยันต์สั่งตาย" เป็นเรื่องราวของการแก้แค้นด้วยของขลัง เรื่อง "คนกลาง" เรื่องราวความหลอนของกลุ่มเพื่อนที่ออกทริปไปร่องแกร่งด้วยกัน และสุดท้ายเรื่อง "เที่ยวบิน 224" เป็นเรื่องราวสุดสยองระหว่างเที่ยวบิน เมื่อแอร์โฮสเตสสาวต้องบินเดี่ยวพร้อมกับศพ 7. ลัดดาแลนด์ เป็นหนังผีไทยดราม่าดึงอารมณ์คนดูอีกเรื่องหนึ่ง นอกจากซีนความเป็นหนังผีแล้ว ยังมีการสอดแทรกเรื่องราวความจริงในสังคมของคนชั้นกลาง ปัญหาชีวิตในด้านต่าง ๆ เนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวของ ธีร์ หัวหน้าครอบครัวที่ตัดสินใจไปลงหลักปักฐานที่หมู่บ้านลัดดาแลนด์ แต่แล้วในคืนหนึ่ง สาวใช้ชาวเมียนมาร์ในหมู่บ้านเสียชีวิตลง หลังจากโดนเจ้าของบ้านทารุณกรรมอย่างโหดร้าย และยัดศพไว้ในตู้เย็น ทำให้เหตุการณ์ต่าง ๆ ของหมู่บ้านลัดดาแลนด์เปลี่ยนไป 8.

7 สุดยอดตำนานหนังผีไทย อิงมาจากเค้าโครงเรื่องเล่าที่เกิดขึ้นจริง

The Possession (2012) เมื่อเด็กสาว ได้ซื้อกล่องไม้มาจากร้านขายของมือสอง โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าด้านในนั้นได้ขังวิญญาณปีศาจร้ายในอดีตเอาไว้ และเมื่อเธอเปิดมันปีศาจร้ายก็เข้ามาสิงในร่างของเธอ และเปลี่ยนให้เธอกลายเป็นปีศาจพร้อมกันค่อยๆกินวิญญาณของเธอไปเรื่อยๆ หนังได้ชื่อไทยว่า มันอยู่ในร่างคน โดยหนังให้บรรยากาศความหลอนได้อย่างดี 9.

ต้อนรับเดือนฮาโลวีนด้วยลิสต์หนังผีสุดหลอน หากวันปล่อยผีปีนี้ไม่ได้ไปไหน เราอยากชวนทุกคนมานั่งดูหนังผีไทยที่หน้ากลัวที่สุด ซึ่งได้คัดมาแล้วเพื่อท้าความกล้าของทุกคน ทั้งหนังผีไทยที่สร้างจากเรื่องจริง หนังผีไทยฉบับโบราณ พร้อมฉากสุดหลอนสั่นประสาท ถ้าพร้อมแล้ว เตรียม ผ้าห่ม ปิดตาไว้ให้ดี แล้วไปดูกันเลย 1. พี่มาก…พระโขนง หนังผีไทยสายฮาที่เคยเรียกเสียงหัวเราะจากคนทั้งบางมาแล้ว เป็นเรื่องราวของ "มาก" ที่ต้องออกไปรบในช่วงสงคราม ในขณะ "นาก" เมียแสนสวยท้องแก่อยู่ที่บ้าน ระหว่างรบมากได้ช่วยชีวิตเพื่อนทหารได้ 4 คน หลังสงครามจึงชวนกันมาพักบ้านมากที่พระโขนง จนเพื่อนทุกคนรู้ว่านางนากได้ตายท้องกลม ทุกคนจึงหาทางเพื่อบอกมากให้ได้รู้ เรื่องนี้เป็นหนังผีไทยที่ครบรส ทั้งสนุก โรแมนติก และหลอนจบในเรื่องเดียว 2. แสงกระสือ เป็นหนังผีไทยที่เข้าโรงเมื่อปี 2562 นำเสนอเรื่องราวของเด็กสาวชื่อ สาย อาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกล ความจริงที่ว่าเธอไม่ใช้คน แต่กลับเป็นกระสือที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น มีเพียงชายหนุ่มคนเดียวในหมู่บ้านที่รู้เรื่องนี้ และพยายามช่วยเหลือจากการถูกไล่ล่าของชาวบ้าน เรื่องราวดราม่าต่าง ๆ นำมาสู่ความรักที่ไม่อาจเป็นไปได้ เป็นหนังผีไทยเรื่องเยี่ยม ที่มีการตีความกระสือออกมาในรูปแบบที่ไม่เหมือนเดิม 3.

The Shining สุดยอดหนังหลอนคลาสสิคขึ้นหิ้งอย่าง The Shining ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักเขียนนิยาย (อีกแล้ว) พาลูกชาย และภรรยามาเข้าพักที่โรงแรม Overlook ซึ่งปิดให้บริการเนื่องจากเป็นช่วงหน้าหนาวทำให้มีหิมะเยอะมากจนไม่สามารถเดินทางเข้าออกได้ แต่นักเขียนและครอบครัวดังกล่าวมาขอเข้าพักเพื่อที่จะเปลี่ยนบรรยากาศในการเขียนนิยาย แต่กลับเจอเข้ากับสิ่งลี้ลับและความหลอนของโรงแรมเข้าครอบงำจนกลายเป็นโศกนาฎกรรมขึ้น 7. The Conjuring สุดยอดหนังสยองขวัญขึ้นหิ้งอีกเรื่องที่หลอนจนต้องมีภาคต่อ งอกออกมาเรื่อยๆ โดยเนื้อเรื่องมีพื้นฐานมาจากเหตุการณ์จริงเกี่ยวกับนักสืบเรื่องเหนือธรรมชาติ Ed และ Loraine ที่ต้องเข้ามาช่วยเหลือครอบครัวใหญ่ที่ดันไปซื้อบ้านผีสิงแบบไม่รู้ตัว ทำให้ทั้งครอบครัวโดนรังควานจากผีร้ายที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้น ซึ่งเหตุการณ์ก็นับวันจะยิ่งรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นจะเอาชีวิตกันเลยทีเดียว 8. Evil Dead หนังผีสยองขวัญสุดโหดเลือดสาดกระจาย ที่ต้องเตือนไว้ก่อนเลยว่าไม่เหมาะกับคนขวัญอ่อนอย่างสุดๆ เพราะหนังมีความรุนแรงค่อนข้างสูง แถมผีแต่ละตัวก็น่าเกลียดน่ากลัวจนบางคนดูแล้วนอนคนเดียวไม่ได้ไปหลายวัน…เรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่พาน้องสาวมาหักดิบ เพื่ออดยาในกระท่อมร้างกลางป่า แต่อยู่ๆ ดันไปค้นเจอหนังสือลึกลับที่มีคาถาแปลกๆ เขียนเอาไว้ และดันไปท่องคาถานั่นซะอีก…หารู้ไม่ว่ามันคือคาถาปลดปล่อยวิญญาณชั่วร้ายที่ถูกผนึกเอาไว้นั่นเอง ส่วนจะเป็นยังไงต่อนั้น…ต้องดูครับ 9.

  1. ดูบอลยูโร 2021 สด
  2. หอ รอบ ม ธ แปลว่า